Hôm nay mình sẽ review Topclass, đánh giá khóa học trên Topclass Tận dụng thời gian rỗi do Covid. Trong khoảng thời gian đặc biệt này, mình đã quyết tâm dành thời gian để bổ sung thêm kiến thức và rèn luyện tư duy. Công việc thường ngày, ngày này qua ngày khác làm cho mình bị cuốn theo guồng công việc và đôi khi mất đi khả năng tư duy cũng như niềm háo hức tò mò khám phá. Và hơn lúc nào hết, đây là lúc thích hợp nhất để nâng cấp bản thân thông qua những khóa học chất lượng.

review khóa học topclass
Review khóa học trên Topclass
Nhận ưu đãi 75% trên Topclass
Mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều những chương trình khác phù hợp để tham gia. Mình biết đến Topclass thông qua một người bạn mình rất hâm mộ trên Facebook - Thịnh Lâm. Topclass là một trong những lựa chọn nằm trong top list của mình. Trên website của Topclass cung cấp rất nhiều khóa học được giảng dạy bởi những chuyên gia đẳng cấp trong lĩnh vực của họ và chứa nhiều chủ đề mình khá thích thú, nên không ngại ngần gì mình đã mua luôn gói Full access trên Topclass với giá 999.000 với mức chiết khấu 75%.

Bạn có thể mua nó ngay tại link này để nhận ưu đãi 75% nhé -> https://topclass.com.vn

REVIEW topclass của anh thịnh lâm

Anh Trần Thịnh Lâm khá nổi tiếng trên Facebook với những bài chia sẻ về kiến thức đầu tư cũng như tư duy phát triển bản thân. Mình đã học hỏi từ anh rất nhiều thứ từ khi follow kênh Facebook của anh, dưới đây là nội dung anh đã share trên Facebook Trần Thịnh Lâm

HỌC ĐẦU TƯ & KINH DOANH TỪ NHỮNG DOANH NHÂN NGHÌN TỶ TRÊN TOPCLASS

Đây là cơ hội hiếm có để chúng ta có thể học tập từ những case xuất sắc nhất về ĐẦU TƯ & STARTUP. Từ chú Nguyễn Duy Hưng (chủ tịch/CEO SSI & tập đoàn PAN), và anh Lê Hồng Minh (founder/ceo của VNG & ZALO). Cả 2 case này đều là những người mình rất ngưỡng mộ trước giờ, và họ đều có tài sản nghìn tỷ, rất thành công trên thương trường.
Cách đây vài tuần, mình lướt newfeeds Facebook thấy quảng cáo khoá học của chú Nguyễn Duy Hưng trên Topclass, không chần chừ gì mình đã đăng ký mua ngay & học nó. Chỉ với 990K, mua được toàn bộ các khoá trên TopClass. (ƯU ĐÃI 75% với giá gốc 4 triệu). Quá rẻ để update kiến thức mùa dịch này đúng không anh em.

REVIEW CHÚT VỀ KHOÁ CỦA CHÚ NGUYỄN DUY HƯNG TRÊN TOPCLASS

Khóa học của chú Nguyễn Duy Hưng giúp chúng ta hiểu thêm về câu chuyện của chú Hưng khởi nghiệp thế nào với SSI & tập đoàn PAN từ những ngày đầu, dù là những mẫu chuyện nhỏ từ trải nghiệm kinh doanh thực tế, nhưng cho chúng ta rất nhiều góc nhìn sâu sắc.
Khóa học cũng giúp chúng ta hiểu thêm về thị trường chứng khoán sinh ra để làm gì? Và hiểu tổng quan về “cuộc chơi” từ người có kinh nghiệm bật nhất trong thị trường này.
Mình cũng cực thích triết lý & quan điểm khi làm kinh doanh của chú Hưng (rất hay & sâu sắc)
Ngoài ra, chú cũng chia sẻ case study về thương vụ đầu tư vào Shin Cà Phê, cách làm sao để đầu tư không thua & phân bổ vốn. Thông qua những chia sẻ của chú Nguyễn Duy Hưng, mình được chia sẻ về triết lý đầu tư của “tay to” trong thị trường, những kinh nghiệm xương máu trong huy động vốn. Cách làm sao để quản lý cảm xúc & căng thẳng khi đầu tư
Đặc biệt có nội dung mà mình nghĩ nhiều anh em sẽ quan tâm: Đầu tư thế nào với số vốn 50 triệu?
Review Nguyễn Duy Hưng trên Topclass
Đăng ký học Nguyễn Duy Hưng trên Topclass
Với một chia sẻ của “doanh nhân nghìn tỷ”, mình không dám đánh giá theo hướng tiêu cực đâu. Nhưng khi học xong chỉ tiếc nuối là khoá học hơi ngắn vì mình muốn học thêm nhiều nữa.
Khoá học này thiên hướng định hướng/tổng quát chứ không chi tiết, nhưng nó là cần thiết để giúp mình bổ sung nhiều kiến thức “bị hổng” trước đây. Dù những điều chú Hưng chia sẻ trong khoá có vẻ như khá basic & xúc tích. Nó cũng giống cách ông Warren Buffett hay chia sẻ cho chúng ta về đầu tư, nó cũng RẤT ĐƠN GIẢN, nhưng lại đầy sâu sắc & mang tính ứng dụng cao. Nội dung chú Hưng thì thực tế & sát với thị trường chứng khoán Việt Nam hơn rồi. Điều quan trọng hơn hết là nó cho chúng ta ĐỘNG LỰC + LÝ DO ĐỂ THAM GIA, cũng như CẢNH TỈNH chúng ta ở những lúc thị trường “HƯNG PHẤN QUÁ MỨC” tránh bị mất tiền.
Nói gì thì nói, số tiền bỏ ra là QUÁ RẺ để tránh các sai lầm & cơ hội kiếm tiền với thị trường chứng khoán. Thị trường chứng khoán đã giúp mình kiếm thêm tiền tỷ trong 2 năm qua, nên bỏ ra 990k để học gì đó thì chắc chắn quá rẻ rồi!

REVIEW TOPCLASS - KHOÁ CỦA ANH LÊ HỒNG MINH

Sở hữu một trong những công ty lớn nhất Việt Nam, chia sẻ của anh Lê Hồng Minh giúp chúng ta hiểu hơn về câu chuyện khởi nghiệp của VNG (từ doanh nghiệp 10 người lên con số 3000 người, từ số 0 xây dựng lên đế chế trên 3 tỷ đô ngày nay)
Ngoài những chia sẻ của anh Minh về hoạt động của VNG, mục tiêu & sứ mệnh. (VNG đang có 100 triệu người dùng với các sản phẩm hiện nay, mục tiêu >300 triệu vào năm 2023, mở rộng global) thì anh còn chia sẻ những kinh nghiệm gọi vốn & đầu tư (case đầu tư “đỉnh cao” vào ngành TMĐT, vào Tiki từ khi còn bé với số tiền hơn 500 tỷ, tới nay startup này đang được định giá 600 triệu đô, VNG vẫn đang nắm giữ >20% cổ phần tại Tiki)
Bên cạnh đó, khóa học của anh giúp chúng ta hiểu được những điều kiện CẦN & ĐỦ để một startup công nghệ thành công là gì? Cách xây & khai thác hệ sinh thái công nghệ của VNG và những thách thức phải đối mặt khi khởi nghiệp & năng lực giải quyết các vấn đề?
Một trong những nội dung mình cũng khá hứng thú đó là làm sao để tăng trưởng & mở rộng quy mô? Và cách mà anh Minh cùng đội ngũ đã xây dựng văn hoá doanh nghiệp của VNG.
Review Lê Hồng Minh trên Topclass
Nhìn chung khoá này cũng hơi ngắn giống khoá chú Hưng, nội dung kiểu kể chuyện (story telling) là nhiều, không kiểu hướng dẫn quá chi tiết về chủ đề nào đó, nên có thể nhiều anh em khi xem sẽ không thích.
Nhưng riêng với mình vì cũng làm hệ sinh thái về công nghệ, nên thấy khoá học này khá phù hợp với mình. Quan trọng là học được từ CASE THỰC TẾ + CẢM HỨNG để mình hành động.
Với lại mình mua Topclass chỉ để học đầu tư từ chú Hưng, ai dè được bonus quá nhiều khoá khác xịn xò luôn. Vậy tội gì mà không học hết nó nhỉ.

NHỮNG KHOÁ HỌC KHÁC TRÊN TOPCLASS

Ngoài 2 khóa học mình rất tâm đắc bên trên. Trong gói Full access của mình còn có thểm các khóa như: Nghệ Thuật Diễn Xuất của diễn viên Hồng Ánh. Khoá này anh em nào quay clip muốn diễn xuất tốt hơn trên Tiktok rất nên học nè.
Bên cạnh đó mình thấy khóa học Thiết Kế Thời Trang của NTK Lê Quý Khánh cũng được nhiều bạn quan tâm.
Nếu bạn có body và khuôn mặt khả ái, có thể thử học làm người mẫu cùng khóa học của siêu mẫu Lan Khuê.
Cuối cùng là khóa học của ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Làm thế nào để Thành Công Trong Âm Nhạc & Kinh Doanh? Nội dung trong khóa học cũng khá chất lượng.
Những khoá này mình cũng đã xem hết, nhưng ko muốn đánh giá thêm vì post này quá dài rồi, anh em vào xem tự cảm nhận ạ!

REVIEW VỀ TOPCLASS & CÁC KHOÁ HỌC KHÁC

- Topclass là startup khá mới ở VN, công ty được thành lập 6/2020, thấy PR mạnh giai đoạn tháng 11/2020 đến nay.
- Là nền tảng cập nhật các khoá học của những người nổi tiếng/xuất sắc nhất trong lĩnh vực nào đó (giống với mô hình nổi tiếng trên thế giới là MasterClass, định giá hàng trăm triệu đô)
- Topclass có app để học, website & từng khoá học cập nhật thông tin chỉn chu. Khoá học được quay dựng hết sức bài bản & chất lượng, nhiều bạn học xong đánh giá chất lượng giống như phim điện ảnh.
- Topclass bán gói member theo năm, giá bán theo mình là khá phù hợp
- Số lượng khoá học được cập nhật miễn phí cho học viên cũ (hiện nay theo mình thấy thì hơi ít khoá, hi vọng trong tương lai nền tảng này sẽ bổ sung thêm nhiều khoá khác nữa để mình & anh em nào học thêm)
Hiện nay, đang có chương trình khuyến mãi ngon, học toàn bộ các khoá trên Topclass với giá chỉ 990K, giá gốc 4 triệu. Anh em mua sớm hôm nay trước khi nó không còn mức giá này ạ!
Các bước đăng ký & học cực đơn giản, chỉ mất 2 phút là hoàn thành:
- Truy cập link: https://by.com.vn/dang_ky_topclass
-  Tạo tài khoản nhanh với 1 phút & thanh toán qua Momo hoặc Banking.
- Vào học ngay sau 3 phút đăng ký & thanh toán
Với các tối ưu trải nghiệm thanh toán & đưa ra các gói kích cầu hấp dẫn như này, mình tin là Topclass sẽ có hàng chục nghìn người mua khoá học. Cũng là case kinh doanh/startup rất đáng để chúng ta học hỏi đấy ạ!
Giai đoạn dịch covid này chúng ta online ở nhà, mua bộ khoá học này mình thấy là cực kỳ hợp lý luôn.

CHIA SẺ CỦA CA SĨ HỒ NGỌC HÀ TRÊN TOPCLASS

Từ khi bước chân vào nghề tới giờ, ngoài nhận lời làm HLV các chương trình truyền hình thực tế thì đây là lần đầu tiên Hà nhận lời làm “giảng viên” trên một nền tảng giáo dục trực tuyến, cũng là một trải nghiệm đáng quý trong sự nghiệp của Hà. Có thể nói Hà đã thành công khi đạt được hầu như mọi điều mình mong muốn và Hà cũng muốn có cơ hội để chia sẻ lại những bài học Hà đã đúc kết đến tất cả mọi người. Hà cộng tác với Top Class Việt Nam cũng vì mục đích này. 
Hồ Ngọc Hà review topclass
Đăng ký học Hồ Ngọc Hà trên Topclass
Trong khoá học này Hà không dạy các bạn cụ thể cách hát, nhưng Hà có bật mí cách Hà giữ giọng, luyện thanh, tư duy giúp Hà vượt qua mọi định kiến, phương pháp Hà dùng để luyện tập tạo ra các tiết mục đỉnh cao, cách Hà định hướng bản thân để đạt được đẳng cấp nghề nghiệp mơ ước. Hà cũng chia sẻ khá nhiều các thách thức mà một người nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt. Có tất cả 83 chủ đề khác nhau trong khóa học này. 
Hà chúc các bạn nữ luôn tự tin và vững bước vào con đường sự nghiệp của mình. Hà tin các bạn sẽ thành công. Và Hà chúc các bạn sẽ thành công.

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI MẪU LAN KHUÊ

Theo Khuê không một nghề nghiệp nào lại không có những khó khăn. Sự cạnh tranh trong nghề người mẫu nói riêng hay các ngành nghề khác trong showbiz nói chung vô cùng khắc nghiệt. Để có được thành công như ngày hôm nay, Lan Khuê phải nỗ lực, phải học hỏi các kiến thức kỹ năng khác nhau để phục vụ nghề. Khi hợp tác với Top Class Việt Nam, Khuê thật sự mong muốn truyền lại những kinh nghiệm mình có cho thế hệ trẻ để họ có thể vững tin hơn về sự lựa chọn của mình.
Lan Khuê review topclass

Đăng ký học Lan Khuê trên Topclass
Để Khoá học trực quan sinh động nhất có thể, Khuê đã mời Tú Hảo cùng Khuê thị phạm các bước catwalk trong những bộ trang phục khác nhau, cách tạo dáng sao cho chuẩn, những bí quyết tự chụp hình mà không cần nhờ photographer chuyên nghiệp, làm sao tạo sự nổi bật tại các cuộc thi tìm kiếm người mẫu,.. Tổng cộng có tất cả 46 chủ đề Khuê đã chia sẻ với mọi người trên TopClass. Nếu các bạn có hỏi tại sao lại là online thì mình có thể nói rằng, đây là nền tảng tiên tiến nhất để bất cứ ai ở bất cứ đâu cũng có thể truy cập được dễ dàng.
Khuê chúc tất cả các bạn chinh phục được những giấc mơ cho riêng mình.

KẾT LUẬN

Mình thấy Topclass đáng chú ý hơn hẳn so với những nền tảng học online phổ biến khác vì tính chuyên nghiệp và chỉn chu cũng như cách tiếp cận của người hướng dẫn, dù có thể những nội dung trên Topclass không phù hợp với số đông. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về những lĩnh vực liên quan đến sáng tạo, lifestyle hay chỉ đơn giản là muốn tìm những niềm cảm hứng mới trong lĩnh vực mới – mình highly recommend bạn thử học với Topclass.

Chúc bạn có đủ cảm hứng cùng niềm tò mò với nền tảng này!